Giỏ hàng

Câu chuyện sản phẩm

VẢI THIỀU NƯỚC ĐƯỜNG VẢI THIỀU NƯỚC ĐƯỜNG

“Chất lượng Tiên phong”

Lục Ngạn là một huyện miền núi thuộc tỉnh Bắc Giang nổi tiếng cả nước với đặc sản vải thiều có chất lượng tuyệt hảo mà không vùng đất nào trên lãnh thổ Việt Nam có được. Vải thiều Lục Ngạn khi chín có màu đỏ tươi, hạt nhỏ, cùi dày, ngọt sắc và giàu chất dinh dưỡng. Quả vải nơi đây mang trong mình cả tinh túy núi sông miền sơn cước với mưa thuận gió hòa, với bàn tay chịu thương chịu khó gây trồng chăm sóc nên có hương vị đặc trưng khác hẳn vải thiều ở những nơi khác. Chính từ những ưu điểm đó quả vải thiều Lục Ngạn là một trong những nông sản mang giá trị xuất khẩu cao cảu nước ta hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, Australia và nhiều quốc gia khác

Vải xuất sang Nhật Bản được đóng hộp nhỏ 200g và bày bán tại siêu thị với giá khuyến mãi là 489 JPY (giá gốc là 537 JPY), tương đương hơn 100 nghìn đồng/200g.

Với sản lượng hàng năm đạt hơn 100.000 tấn quả thu hoạch vào mùa vụ kéo dài khoảng 3 tháng,  trong khi thời gian bảo quản quả tươi chỉ từ 1-3 ngày là một thách thức không nhỏ đối với hoạt động tiêu thụ vải thiều. Chính sự dồi dào sản lượng của quả vải thiều đã làm hình thành nên rất nhiều sản phẩm từ chúng với các công nghệ, kỹ thuật chế biến khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng về mọi mặt.

Sản phẩm vải thiều Lục Ngạn đóng hộp sản xuất tại nhà máy Vifoco tham gia Hội chợ Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc năm 2020

Nắm bắt xu hướng, cũng như nhu cầu được sử dụng các sản phẩm từ vải thiều của người tiêu dùng. Những năm qua cùng quyết tâm, khao khát, nỗ lực vượt khó với mục tiêu vươn tầm nông sản địa phương hướng ra toàn cầu Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Vifoco đã xây dựng thành công sản phẩm “Vải thiều nước đường” dựa trên tôn chỉ “Chất lượng tiên phong”.

 Đây là một sản phẩm được chế biến từ loại vải thiều hảo hạng trồng tại vùng đất nổi tiếng Lục Ngạn Bắc Giang, được thu hái, chọn lọc kỹ càng kết hợp cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức pha chế tối ưu và chế biến theo quy trình HACCP đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đã cho ra đời sản phẩm “Vải thiều nước đường” chất lượng cao, an toàn, thời gian sử dụng dài mà vẫn giữ được đầy đủ giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của vải tươi sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào khi thưởng thức.


CTy Cổ phần XNK Vifoco  

  Số 85 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hoàng Văn Thụ,TP Bắc Giang

  vifoco.food@gmail.com 

  0912 393 739 (Mr. Việt )  

 www.vifoco.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa