Giỏ hàng

“Long nhãn Bắc Giang” – Chất lượng khẳng định giá trị

Không chỉ khiến du khách say lòng trước nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, mà tỉnh Bắc Giang còn nổi tiếng bởi có những vườn cây ăn quả xanh mát, ngút ngàn tầm mắt với nhiều loại trái cây đặc sản như vải thiều, cam, na, nhãn,... Diện tích cây ăn quả các loại của tỉnh Bắc Giang đạt trên 51.000 ha, lớn thứ 4 toàn quốc, trong đó có hơn 3.400 ha trồng nhãn, tập trung chủ yếu ở hai vựa nhãn lớn là Lục Nam và Lục Ngạn.

Nhờ áp dụng quy trình VietGAP trong sản xuất và chăm bón đúng kỹ thuật nên nhãn ở Lục Nam, Lục Ngạn cho chất lượng quả sạch, ngọt hơn hẳn các vùng khác. Nhãn nơi đây ngon trứ danh, với ưu điểm quả to đều, mẫu mã đẹp, vỏ vàng, có độ thơm đặc trưng. Bắt nguồn từ mong muốn phát triển bền vững cây ăn quả, từng bước nâng cao giá trị cây nông sản chủ lực của tỉnh, cộng với nhu cầu sử dụng các sản phẩm chế biến từ quả nhãn của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vifoco đã cho ra đời sản phẩm “Long nhãn Bắc Giang” đóng lon.

Công ty Vifoco đã liên kết với nông dân các địa phương trong tỉnh, thu mua 100 tấn nhãn/ năm để sản xuất, chế biến sản phẩm “Long nhãn Bắc Giang”. Việc bao tiêu nhãn quả góp phần giúp bà con nông dân tiêu thụ nông sản và giảm áp lực tiêu thụ quả tươi. Sản phẩm “Long nhãn Bắc Giang” được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, tuyển chọn kỹ lưỡng những quả nhãn đủ độ chín, căng mọng, tròn đều và tươi ngon.

 

Công ty Vifoco đã đầu tư lắp đặt dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, tự động hóa từ các khâu: chạy quả, tách vỏ, bỏ hạt và đóng gói. Vifoco cũng xây dựng kho lạnh với diện tích 4000m2 nhằm bảo quản nguyên liệu nhãn quả đầu vào được dài hơn, chủ động được việc thu mua nhãn khi mùa thu hoạch đến và đảm bảo đáp ứng được các đơn hàng của đối tác. Hiện trong quy trình quản lý, sản xuất, công ty đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng HACCP và ISO 9001-2015. Bên cạnh đó, công ty còn đạt Chứng nhận OCOP 3 sao Bắc Giang năm 2022 cho sản phẩm “Long nhãn Bắc Giang”.

Sản phẩm “Long nhãn Bắc Giang” của Công ty Vifoco chinh phục được những thực khách khó tính nhất bởi giữ nguyên được hương vị thơm ngon tự nhiên, cùi dày, ăn giòn, vị ngọt thanh và mang đầy đủ giá trị dinh dưỡng của quả nhãn. Ngoài cách thưởng thức ngay để giải khát, “Long nhãn Bắc Giang” còn chế biến thành các món: chè long nhãn hạt sen, trà long nhãn táo đỏ,... đem đến cho khách hàng những món ăn ngon và bổ dưỡng.

“Long nhãn Bắc Giang” được đóng lon tiện dụng, giúp tăng giá trị sản phẩm, dễ dàng bảo quản, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng và cung cấp sản phẩm tới người tiêu dùng quanh năm. Vifoco không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu hay tạo hương nên rất an toàn cho sức khỏe, mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng đúng chuẩn. Chính bởi những lẽ đó đã khiến “Long nhãn Bắc Giang” được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, ưa chuộng, là món quà quý dành tặng cho người thân, đối tác.

 

“Long nhãn Bắc Giang” ra đời không chỉ mang đến sản phẩm mới lạ, độc đáo cho người tiêu dùng, mà còn giải quyết việc làm thường xuyên cho nhiều lao động với thu nhập ổn định. Trong thời gian tới, Công ty Vifoco sẽ không ngừng đổi mới trang thiết bị máy móc, để phục vụ sản xuất kinh doanh, tạo đà cho doanh nghiệp phát triển, từ đó góp phần thay đổi diện mạo ngành Công nghiệp Bắc Giang nói chung. Cùng với đó, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm“Long nhãn Bắc Giang” trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến có uy tín.

Ngoài ra, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vifoco cũng đã tập trung đẩy mạnh sản xuất, nâng cao chất lượng để xuất khẩu sản phẩm “Long nhãn Bắc Giang”, nhờ đó, không chỉ mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, mang lại giá trị kinh tế cao hơn, mà còn góp phần khẳng định vị thế của nông sản Bắc Giang, quảng bá hình ảnh địa phương, đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn nữa trên trường quốc tế.

Danh mục tin tức

Từ khóa